Hįtękni hlaup

Var aš hlusta į sjónvarpiš ķ kvöld mešan ég var aš borša Cherios og Coco Puffs blandiš mitt žar sem ég nennti ómögulega aš elda fyrir sjįlfan mig. Žar sat kona fyrir svörum hjį stjórnanda Ķslands ķ dag sem spurši margra skemmtilega en aš mķnu mati einfaldra spurninga um stórt mįl, ž.e. hįtęknisjśkrahśs sem nś er veriš aš skipuleggja og teikna. Rétt eftir aš hafa lokiš viš sķšustu skeišina upp śr skįlinni lauk žessu vištali, eftir sat ég saddur en sį fyrir mér aš ég žyrfti aš fara aš sleppa Coco Puffinu žar sem ég myndi aldrei eiga efni į aš liggja inni į žessu sjśkrahśsi, né fengi ašgang aš hinum žar sem žau myndu vera lokiš til aš fjįrmagna žetta hįtęknisjśkrahśs.


Vegna žessa velti ég žvķ fyrir mér hvķ sé ekki hęgt aš notast viš žį peninga sem eiga nś aš fara ķ eldhśs og einstaklingssjśkrastofur ķ aš byggja upp og bęta žaš sem viš höfum nś žegar? Aušvita er žaš heilsuhvetjandi aš segja, „Ekki er tekiš inn fólk meš minna en 5 miljónir ķ įrslaun“. En žį er spurningin um alla hina sem eru undir žessu marki og hvort viš žurfum aš byrja į sama kerfi og notast er hér fyrir vestan okkur. Žannig ef ég og ašrir sem viljum hlusta į sjónvarpiš og borša mis-hollan mat öšru hverju ętlum aš njóta góšrar heilbrigšisžjónustu er mįliš aš fį sér vinnu sem gefur 5 millur plśs į įrsgrundvelli eša snśa sér aš įvöxtum og gręnmeti meš aukinni hreyfingu. Ég įkvaš aš skokka upp į Nafir ķ kvöld af žessu tilefni meš hundinn og fékk mér appelsķnu į eftir įšur en ég settist hérna nišur til žessara skrifa.

Holmes į www.123.is/sherlockholmes


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband