Įrin oršin 27

Fyrir 27 įrum žį geršust žau merku tķšindi aš ég leit dagsins ljós og įkvaš aš taka žįtt ķ lķfi allra žeirra sem vilja žekkja mig. Žaš aš taka svona mikla įkvöršun aš fęšast inn ķ žennan heim er ęvilöng skuldbinding viš sjįlfan sig. Ég hef oršiš žess heišurs ašnjótandi aš fį aš žekkja gott fólk sem reynst mér hefur ótrślega vel og kennt mér margt. Žessi įkvöršun og skuldbinding sem ég tók fyrir 27 įrum er mun aušveldari ķ framkvęmd vegna žess hversu margir leggja hönd į plóginn. Žvķ vil ég segja viš alla vini mķna, fjölskyldu, samstarfsmenn og velunnara, miklar žakkir fyrir mig.

Holmes


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Hver er summan af einum og nķu?
Nota HTML-ham

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband