Þekki þú mig?

Endilega reynið ykkur í þekkingu á mér. Verðlaun í boði fyrir þann sem kemst næst því að svara rétt. Auk þess safnast saman þegar saman kemur ef svörin eru mörg !!! ------Hvað er fullt nafn mitt? Hvenær á ég afmæli? Hvernig hittumst við ? Hvað fannst þér um mig þegar við hittumst? Hvenær hittumst við seinast? Hvað er uppáhalds: -maturinn minn? -hljómsveitin mín? -kaffihúsið mitt? -dagurinn minn? Hvernig myndir þú lýsa mér í 3 orðum? Hvar á ég heima? Höfum við kysst? erum við góðir vinir? Hef ég treyst þér fyrir leyndarmáli? og þá hvaða leyndarmáli?Á ég : -dýr? -barn? -ipod? -bíl? -íbúð? Hernig eru augun mín á litinn? Höfum við farið á trúnó? Hefuru séð mig gráta?Höfum við farið í ferðalag saman? Höfum við farið á tónleika saman?Veistu við hvað ég vinn?Er ég í skóla? Hvaða líkamshluti á mér er sérstakastur? Hvaða árstími finns mér skemmtilegastur? Ef þú myndir festast með mér á eyðieyju í nokkra daga, hvaða tvo hluti myndir þú taka með? Ef ég myndi hringja í þig og biðja þig um að hitta mig og gera eitthvað, hvar myndum við hittast og hvað myndum við gera? Hvað finnst mér alveg rosalega skemmtilegt að gera? Ef þú myndir koma mér á óvart hvað myndir þú gera fyrir mig ? Hver er besti vinur minn? Hver er besta vinkona mín? Hvað er uppáhalds drykkurinn minn? Viltu að ég svari þessu líka fyrir þig ?

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Hver er summan af fjórum og tólf?
Nota HTML-ham

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband