Alveg eins og hommarnir nota altaf !


Heil og sæl mín
elskanlegu, var út í Skaffó áðan að versla mér nauðsinnavörur og var á mínu
venjubundu SAB (Search And Buy) rölti um búðina. Svo labbaði ég fram hjá fólki
sem stóð í miðjum gangveginum og ræddu málin um eitthvað sem snéri að
einhverju. Í því augnabliki sem ég er að sneiða fram hjá þeim segir
eiginmaðurinn við frúnna. ,,Þetta er eins og hommarnir nota alltaf
". Ég auðvita snéri mér við og var næstum því búin að skella upp úr
en ákvað að halda för minni áfram í SAB leiðangri mínum af raksápu. Eftir
stutta stund fann ég raksápuna og rölti út úr búðinni með þessa eftirminnalegu
setningu í farteskinu.

Alltaf gaman í Skaffó !

kv,

Jón Þ.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Hver er summan af tveimur og sjö?
Nota HTML-ham

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband